Nhanh, gọn, tiết kiệm chi phí là những ưu điểm chính của dịch vụ đăng tin bán nhà ở Hà Nội. Để việc rao bán nhà đất thuận lợi, hãy tham khảo bài viết sau.
1. Lưu ý khi sử dụng dịch vụ đăng tin bán nhà.
Với sự phát triển như vũ bão của Internet, việc đăng tin rao bán nhà đất trên các website bất động sản ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người sử dụng.
Việc lựa chọn một trang web phù hợp, có lợi thế trong lĩnh vực bất động sản sẽ giúp việc mua bán nhà của bạn thu hút được khách hàng và từ đó tiếp xúc với nhiều người mua tiềm năng.
Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng tin rao bán bất động sản qua các kênh truyền thống (như báo chí, tờ rơi), hoặc ký gửi tại trung tâm môi giới bất động sản.
Các diễn đàn, forum hay fanpage về bất động sản cũng là những kênh truyền thông hữu hiệu giúp người bán thiết lập mối liên hệ với khách hàng. Ngoài ra, việc đăng tin trên các diễn đàn mạng xã hội cũng có thể giúp người bán tiết kiệm được nhiều chi phí.
Thường có hỗ trợ đăng bài miễn phí trên trang web. Nhưng để tin tức đến tay khách hàng dễ dàng hơn, người bán nên chọn hình thức đăng tin có tính phí dịch vụ.
Đừng tiếc chi phí khi chọn đăng ở vị trí VIP, vì khu vực này bắt mắt, đẹp và thu hút nhiều người đọc nhất. Lượng người đọc nhiều cũng đồng nghĩa với việc căn nhà của bạn có nhiều cơ hội bán nhanh và được giá hơn.
2. Mẹo nhỏ khi đăng tin bán nhà.
Đối với các bài viết được đăng tải miễn phí trên các trang web hoặc mạng xã hội, quyền quyết định thời điểm hiển thị thông báo phụ thuộc vào người quản trị trang web hoặc người quản trị fan page. Tuy nhiên, với bản tin cao cấp, bạn có thể chọn thời điểm xuất bản.
Lúc này, việc chọn đúng thời điểm “hoàng kim” là một tiêu chí quan trọng giúp việc phát hành của bạn có thể thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Ví dụ:
-7 giờ đến 9 giờ sáng (khi mọi người sẵn sàng đi làm và duyệt mạng xã hội để xem tin tức)
-11h30-12h30 (nghỉ trưa, cần tìm thông tin)
-8: 00 pm-10: 00pm (thư giãn sau bữa tối, cập nhật tin tức và thảo luận cùng nhau).
Bố cục: Một danh sách bất động sản (nếu có tất cả nội dung) sẽ bao gồm: tiêu đề, nội dung, thông tin liên hệ của người bán và hình ảnh của những ngôi nhà đang bán
Bảng kê tuy ngắn gọn nhưng phải được viết cẩn thận, tránh sơ suất dẫn đến lỗi chính tả, hiển thị nhầm lẫn, viết không đầy đủ khiến khách hàng khó nắm bắt thông tin.
Ngược lại, nội dung đăng tin chuyên nghiệp sẽ thể hiện được uy tín của người bán, từ đó tạo thêm niềm tin cho khách hàng.
Đánh giá bài viết!