Timespro là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ alo nhà đất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.
1. Alo nhà đất thời đại số.
Hiện tại, thời gian và kinh phí chỉ có hạn, nhiều người không thể “lê la” các dự án BĐS để tìm hiểu thông tin BĐS. Ngoài ra, khách hàng thường xuyên tiếp xúc với bên môi giới thứ ba và thiếu thông tin về các chính sách ưu đãi của chủ đầu tư và các khoản vay ngân hàng.
Khi dạo phố Hà Nội, chúng ta có thể thấy rõ cảnh vắng lặng, vắng vẻ của một số sàn BĐS nhỏ lẻ do kinh doanh ế ẩm. Thực tế này đã thúc đẩy sự xuất hiện của một hình thức kinh doanh mới, đó là mua nhà trực tuyến.
“Xu hướng mua nhà trực tuyến đã trở thành kênh truyền thông giới bất động sản hiệu quả. Theo thống kê của doanh nghiệp, hầu hết người 27-35 tuổi có thu nhập ổn định có nhu cầu mua nhà để ở. Họ cũng thường xuyên sử dụng Internet để tìm kiếm thông tin về địa ốc.” – Hanoi One Đại diện dự án bất động sản cho biết.
2. Đăng tin nhà đất qua kênh Facebook.
Hiện nay, Facebook được coi là kênh truyền thông hiệu quả và phổ biến nhất tại Việt Nam. Nhiều công ty và cá nhân đang cố gắng tạo ra các fan page không chỉ để quảng bá sản phẩm của mình mà còn cập nhật những tin tức bđs cho người mua và người bán.
Vì vậy, họ đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ. Ngoài Facebook, bạn cũng có thể sử dụng các mạng xã hội khác như Google+, LinkedIn, YouTube …
Bạn nên ưu tiên Facebook và kết bạn với nhiều người trên 24 tuổi, đồng thời đừng quên tải lên YouTube những video mới nhất. Khi một số người bạn của tôi rao bán đất và căn hộ ở Gamuda Garden Yên Sở hay Ecopark, họ đã thu hút được rất nhiều khách hàng qua kênh video này.
Khi ai đó ghé thăm Facebook của bạn, ảnh bìa (ảnh bìa) là phần đầu tiên khiến bạn chú ý. Vì vậy, các đại lý, công ty muốn xây dựng thương hiệu thông qua Facebook cần lưu ý chọn ảnh bìa đẹp. Bạn có thể chọn những ngôi nhà đẹp hoặc những bức ảnh từ các cuộc đấu giá gần đây, chúng phải rõ ràng và rõ ràng.
Ảnh bìa cũng có thể là khẩu hiệu phương châm phục vụ khách hàng của bạn. Câu khẩu hiệu nên ngắn gọn, dễ đi vào lòng người và thiết kế bắt mắt. Bạn cũng nên viết mô tả cho ảnh bìa. Ngoài ra, bạn không nên thay đổi ảnh bìa trong vòng 1-2 tháng để đảm bảo tính nhất quán và tạo dựng niềm tin vào thương hiệu.
Tham khảo báo nhà đất tại đây.
Tham khảo tin đất chính chủ tại đây.
Đánh giá bài viết!