I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
· Nhận database khách hàng, phân chia và lọc những khách hàng tiềm năng theo khu vực, quản lý và vập nhật dữ liệu khách hàng.
· Gọi điện cho khách hàng tư vấn và giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
· Giải đáp những vấn đề khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
· Báo cáo chi tiết về các cuộc gọi theo yêu cầu
· Các công việc khác theo sự phân công để đảm bảo target
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
· Yêu cầu: Nữ
· Không nói giọng địa phương, nói ngọng
· Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt; · Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề
· Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
· Chịu khó, nhiệt huyết trong công việc.
III. MỨC LƯƠNG:
· Lương cứng: 5.000.000 + Hoa hồng
· Được khám sức khỏe định kỳ, hưởng chế độ nghỉ dưỡng, du lịch hàng năm cho cá nhân và gia đình.
· Được tham gia các khóa học đào tạo bài bản của Công ty.
· Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- LIÊN HỆ:
- Phòng Nhân sự : Ms Vân Anh – 0985161990
- Email nhận CV: anhcv.timespro@gmail.com
- Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Times Tower, Số 35 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
Đánh giá bài viết!