Với hơn 1.000 khách hàng tham quan và xuống tiền đăng ký giữ chỗ căn hộ, buổi lễ đã ghi nhận một sức nóng với một dự án khai trương nhà mẫu đăng ký
1. Xu hướng đúng và trúng trong buổi khai trương nhà mẫu đăng ký
Từ hiện tượng của The Western Capital có thể thấy, sức cầu của thị trường với dòng sản phẩm “5 sao giá mềm là rất lớn” và nguồn cung của dòng sản phẩm này vẫn chưa đủ để đáp ứng được nhu cầu khổng lồ của thị trường, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ.
Dễ thấy, mục tiêu tạo ra những sản phẩm bất động sản có giá trị vừa túi tiền phù hợp với số đông người dân, đặc biệt là giới trẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sống tốt với những tiện ích cao cấp.
Nhiều chuyên gia địa ốc, cho rằng đây là xu hướng đúng và trúng của các nhà phát triển bất động sản. Bởi tiềm năng và nhu cầu nhà ở cho giới trẻ là rất lớn trong giai đoạn đô thị hóa đang tăng cao.
Tuy nhiên, không phải dễ để có thể chuyển hướng bởi dòng sản phẩm này biên độ lợi nhuận không cao, đòi hỏi doanh nghiệp phải có được quỹ đất rộng lớn, quy hoạch đồng bộ, hạ tầng vượt trội, đủ để cung cấp cho cư dân tương lai những dịch vụ “đạt chuẩn”, mà giá căn hộ vẫn “mềm”, phù hợp với đa số tầng lớp khách hàng trẻ. Và cuộc đua này đòi hỏi sự nỗ lực rất lớn từ các chủ đầu tư.
2. Sức nóng cho một dự án tại khu Tây
Buổi lễ khai trương tổ hợp nhà mẫu 5 sao The Western Capital đã thu hút hơn 1.000 khách hàng tham quan. Đây là số lượng khách hàng đông chưa từng có với bất cứ dự án nào tại khu Tây.
Mặc dù được biết đến là tổ hợp nhà mẫu 5 sao hàng đầu khu Tây (hơn 2.000 m2), nhưng khu nhà mẫu của dự án vẫn không thể cùng lúc tiếp nhận hết lượng khách hàng tham dự. Ngày 23-4, nhiều khách hàng vẫn kiên nhẫn đợi xếp hàng để được tham quan nhà mẫu.
Theo thống kê, kết thúc buổi lễ khai trương nhà mẫu đã có hơn 500 sản phẩm thuộc dự án được đăng ký giữ chỗ. Tính đến hết ngày 23-4, lũy kế đã có hơn 800 căn hộ thuộc dự án đã tìm được chủ nhân sau một thời gian rất ngắn. Đây là một con số không chỉ hết sức ấn tượng.
Không khó để lý giải sức nóng của The Western Capital khi đây là tổ hợp căn hộ “5 sao giá mềm” tại trung tâm thành phố.
Cụ thể, không chọn hướng phát triển căn hộ cao cấp có giá bán cao, cũng không theo chiến lược phát triển dòng sản phẩm giá rẻ tại ngoại ô với tiện ích hạn chế, The Western Capital chọn chiến lược “5 sao giá mềm”.
The Western Capital được đầu tư các tiện tiện ích cao cấp như một khách sạn 5 sao thực sự như: Clubhouse & lobby tiêu chuẩn 5 sao, hồ bơi tràn 2 tầng rộng 600m2, đài vọng cảnh trên đỉnh toà nhà ngắm nhìn toàn thành phố, quảng trường nước và hơn 8.000m2 mảng xanh phủ từ công viên đến sân thượng các khối tòa nhà…
Đánh giá bài viết!