TRANG MUA BÁN NHÀ ĐẤT UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Chia sẻ tin này:

Timespro là một trong số những trang mua bán nhà đất uy tín tại Hà Nội cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích về BĐS.

1. Trang mua bán nhà đất uy tín tại Hà Nội.

Ông Nguyễn Trọng Tâm, Phó phòng Kinh doanh Công ty Địa ốc Kim Oanh cho biết, để xây dựng danh sách bất động sản hiệu quả, người môi giới phải tập trung tạo nội dung tốt, tìm đúng trang web tin tức, không tràn lan mà phải chú trọng đến chất lượng.

Bước đầu tiên trong việc xây dựng nội dung nhà môi giới nên tạo một tiêu đề hấp dẫn. Cụ thể, tiêu đề phải có thông tin về sản phẩm mà khách hàng quan tâm, phải khơi dậy trí tò mò của người đọc nhưng phải đảm bảo tính chân thực.

Trang mua bán nhà đất uy tín tại hà nội

Nói chung, một tiêu đề hay sẽ chứa các yếu tố sau, với các con số trong tiêu đề, ví dụ: “Cơ hội đầu tư cho hai dự án phổ biến nhất tại Bình Dương vào cuối năm 2015”, và tiêu đề chứa tiền và thời gian là “với lợi nhuận lên đến 100 triệu năm “Cơ hội đầu tư cho dự án A”, tiêu đề chứa đựng sự tò mò “Có nên mua dự án A không?”

Tiêu đề là lời cảnh báo “Đừng mua dự án A” nhưng tôi chưa đọc bài này, “Tiêu đề thôi thúc thời gian:” Dự án A chỉ còn hai nền đẹp, vui lòng mua càng sớm càng tốt. Ngoài ra, việc sử dụng những từ mới lạ trong tiêu đề, liên quan đến những người nổi tiếng, so sánh các chương trình khuyến mãi, giảm giá và báo cáo những con số đáng tin cậy cũng sẽ thu hút người xem.

2. Xu hướng mua nhà online.

Ngoài những yếu tố trên, người môi giới cũng nên chú ý đến việc viết tiêu đề chuẩn SEO, bởi người mua thường sử dụng từ khóa để tìm kiếm và lựa chọn những website có “tuổi đời” và thương hiệu tốt. Về bất động sản.

Anh Tân cho biết anh thường xuyên truy cập các trang web có lượng truy cập cao, chất lượng SEO tốt thông qua các kênh website, như nhadat.CafeLand.vn, Batdongsan.com.vn, Muabannhadat.vn, Chotot.vn.

Ngoài các trang web phổ biến nêu trên, các nhà môi giới cũng có thể chọn các trang web được phân loại theo khu vực địa lý, vì khách hàng thường tìm kiếm sản phẩm ở các khu vực cụ thể, và các trang web địa phương thường xếp hạng cao nhất trong kết quả tìm kiếm của Google.

mua bán nhà

Anh Tấn gợi ý, theo kinh nghiệm của mình, trong quá trình đăng tin, người môi giới nên dành khoảng 80% thời gian cho việc trau chuốt nội dung, tìm kiếm, điều tra trang đã đăng và dành 20% thời gian. giải phóng.

Muốn vậy, nhà môi giới cần xây dựng nội dung danh sách, ở bước này, nhà môi giới cần xác định rõ khách hàng mục tiêu của mình là ai và quan tâm đến sản phẩm mà mình đang tư vấn. Chẳng hạn, đối với nhà đầu tư thì nên phân tích khả năng sinh lời của sản phẩm, còn đối với người mua thì nên tập trung vào tiện ích, không gian sống …

mua bán nhà đất hà nội chính chủ

Hội mua bán nhà đất Hà Nội

mua bán nhà

 

 

 

 

Chia sẻ tin này:

Có thể bạn quan tâm