Dự án mới

LE GRAND JARDIN- THÀNH PHỐ LÝ TƯỞNG

  • Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội,
  • 20/12/2022
  • 0/5 trong 0 Đánh giá

Times Pro - BĐS uy tín hàng đầu
Times Pro - BĐS uy tín hàng đầu
Times Pro - BĐS uy tín hàng đầu
Times Pro - BĐS uy tín hàng đầu
  1. Tổng quan về căn hộ tại chung cư Le Grand Jardin:

Sở hữu ngay căn hộ tại chung cư Le Grand Jardin view triệu đô, đối diện Vinhomes Riverside và hồ sinh thái Sài Đồng chỉ từ 24 triệu đồng/m2. Không còn những nỗi lo về khói bụi, tắc đường, ồn ào đến với mảnh đất thoáng mát, xanh sạch đẹp, giao thông thuận tiện không ùn tắc.

Giờ đây khu vực quận Long Biên – một quận ngoại thành đã và đang được đầu tư vô vàn các dự án lớn, người dân di cư đổ quân về rất nhiều. Các gia đình chán ngấy việc ở trung tâm thành phố Hà Nội, không khí không thoáng đãng, chật chội, nhà chen nhà, muốn tìm một nơi ở mới rơi xa chốn cũ thì có lẽ chung cư Le Grand Jardin chính là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Không cần phải lăn tăn, nghĩ ngợi sợ rằng nơi đây thoáng đãng trong lành thì sẽ cư dân thưa thớt, vắng vẻ thiếu nơi vui chơi, ngược lại, quanh khu vục có rất nhiều điểm vui chơi. Những trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall, Savico BigC hay Mipec Long Biên,… các quán café nổi tiếng, view đẹp, yên tĩnh đã có mặt tại khu vực này. Không chỉ như vậy, biết bao những dự án lớn như Công Viên Kim Quy, Trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia lớn nhất Châu Á,…Hơn nữa, từ vị trí này di chuyển tới trung tâm thành phố Hà Nội ( như phố Cổ, hồ Hoàn Kiếm, hồ Tây, chợ Đồng Xuân, chợ đầu mối Long Biên…) giờ đây đã có rất nhiều cầu xây lên phục vụ nhu cầu di chuyển chính bởi vậy chỉ mất khoảng 5-10p, giao thông thoáng mát, không còn tắc đường, vô cùng thuận tiện.

Với mức giá quá hời, đã có thể sở hữu căn hộ tại chung cư Le Grand Jardin có ba phòng ngủ, view triệu đô, phù hợp cho hộ gia đình từ ít người cho đến nhiều người cho đến nhiều người. Thoải mái tận hưởng không gian xanh, sạch, đẹp, thoáng mát, không có khói bụi, ùn tắc giao thông.

Sở hữu ngay căn hộ diện tích 83.4 m2, số phòng ngủ lên đến 3 phòng cùng 2 phòng vệ sinh. Tầm view cực đẹp, ban công hướng Tây Bắc, cửa vào hướng Đông Nam.

Một số hình ảnh về căn hộ tại chung cư Le Grand Jardin đối diện Vinhomes Riverside và hồ sinh thái Sài Đồng:

HÌnh ảnh phòng khách

Hình ảnh phòng ngủ 

Liên hệ ngay: 086603136 để biết thêm thông tin chi tiết và giá thu tốt nhất.

Chính sách thanh toán linh hoạt, vô cùng thuận lợi và nhanh chóng.

  1. Thông tin về dự án chung cư Le Grand Jardin đối diện Vinhomes Riverside và hồ sinh thái Sài Đồng:

Hiện nay có vô vàn những dự án lớn nhỏ quanh khu vực Long Biên, một trong những dự án ấy không thể không nhắc đến dự án chung cư Le Grand Jardin đối diện Vinhomes Riverside và hồ sinh thái Sài Đồng. Có thể nói đây là một dự án cao cấp nhất trong khu vực chỉ sau Vinhomes.

Dự án chung cư Le Grand Jardin đối diện Vinhomes Riverside và hồ sinh thái sài đồng  thuộc phường Sài Đồng, quận Long Biên được thiết kế theo phong cách sang trọng, quý phái, thanh lịch nhưng không hề kém phần xanh mát, tươi tắn, trong lành.

Chung cư Le Grand Jardin nổi trội với nhiều tiện ích dành cho tất cả các độ tuổi từ cao tuổi đến các em bé. Nhiều tiện ích nổi trội như khu vui chơi dành cho các bé, bể bơi, sân tập yoga, vườn cờ, vườn matxa,… Mang đến vô vàn những tiện ích tuyệt vời như thế và còn nằm ở vị trí đắc địa của quận Long Biên, chung cư Le Grand Jardin chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Từ nơi đây di chuyển đến trung tâm thương mại Aeon Mall chỉ mất 5 phút, trung tâm thương mại Savico 10 phút, các cây cầu giao thông như Vĩnh Tuy, Thanh Trì, Long Biên, Chương Dương,… cũng chỉ 5-10 phút di chuyển là có thể vào đến trung tâm thành phố Hà Nội. Hơn nữa, Le Grand Jardin còn nằm rất gần điểm nút giao giữa các tỉnh, thuận tiện cho việc di chuyển liên tỉnh, từ đây đi về Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh,… rất thuận tiện. Với đặc điểm giao thông như vậy khiến người dân khi lựa chọn Le Grand Jardin không cần phải lo lắng, việc hòa mình cùng nhịp sống tấp nập nơi trung tâm cũng rất dễ dàng.

Chất lượng uy tín của dự án luôn được đặt lên hàng đầu, pháp lí rõ rang và minh bạch. Dự án được triển khai bởi tập đoàn PT dự án hàng đầu Việt Nam BRG Group, đơn vị thiết kế cảnh quan từ Canada West Green Design và đơn vị thi công số 1 Việt Nam Hòa Bình Corp đều là những tên tuổi uy tín, khách hàng càng không phải lo lắng.

Tổng cộng số căn hộ thuộc chung cư lên đến 1120 căn hộ, diện tích phong phú đa dạng phù hợp với nhiều gia đình từ 50 m2 đến 106 m2, bao gồm 9 toàn chung cư 15 tầng.

Lựa chọn chung cư Le Grand Jardin đối diện Vinhomes Riverside và hồ sinh thái Sài Đồng khách hàng không cần phải lăn tăn, nghĩ ngợi thêm nữa bởi sự an toàn, đảm bảo chất lượng của dự án. Nói không với khói bụi, tắc nghẽn giao thông, tìm đến một nơi ở lý tưởng mà nhiều người mong đợi, Le Grand Jardin chính là đáp án cuối cùng.

Liên hệ 086603136 có gia thu tốt nhất.

 

 

 

 

 

Đánh giá bài viết!

Đặc điểm bất động sản:

Loại tin đăng: Dự án mới
Địa chỉ: khu đô thị Sài Đồng, Long Biên

Chính sách bán hàng & chiết khấu

  • Chiết khấu 5% cho 120 khách đầu tiên trong tháng 12/2022
  • Chiết khấu thêm 8% khi thanh toán sớm
  • Hỗ trợ lãi suất 24 tháng, sau khi nhận nhà vẫn được hỗ trợ tiếp
  • Tặng 3 năm phí dịch vụ kể từ khi bàn giao
  • Hỗ trợ vận hành cho thuê cho dòng tiền thu nhập thụ động