Vị trí tuyển dụng

Trưởng phòng kinh doanh

Mô tả công việc

  • Thiết lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty.
  • Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
  • Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.
  • Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án.
  • Đàm phán và thương thảo hợp đồng với khách hàng.
  • Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty.
  • Kiểm soát các hợp đồng bán hàng.
  • Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
  • Xây dựng, phát triển và quản lý các đại lý, cộng tác viên.
  • Đào tạo nhân viên, đảm bảo đủ nguồn nhân lực cho các kế hoạch bán hàng đã đăng ký.
  • Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Phòng Kinh doanh.
  • Chịu trách nhiệm trong hoạt động kinh doanh trước Giám Đốc và Phụ trách Kinh doanh.
  • Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp tại vòng phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/Nữ từ 38 tuổi trở lên.
  • Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
** Kỹ năng công việc:
  • Thành thạo trong giao tiếp, có khả năng đàm phán và thuyết trình tốt.
  • Có các chứng chỉ về môi giới, định giá, quản lý sàn BĐS.
  • Có khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực và định hướng gắn bó lâu dài.
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel.

Chế độ phúc lợi

  • Mức lương: 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ/tháng + Hoa hồng.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ của NLĐ theo Luật lao động hiện hành: BHXH, Nghỉ phép, Nghỉ lễ tết, Thưởng…
  • Được tham gia du lịch cùng công ty hàng năm.

Thông tin nộp hồ sơ

Địa điểm làm việc:
  • Văn phòng Thanh Xuân: Tầng 12 tòa Center Building – Số 85 Vũ Trọng Phụng, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
  • Văn phòng Long Biên: T6.21 Khai Sơn Town, Đường Lý Sơn, P. Thượng Thanh, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

  • Email: hr.timespro@gmail.com
  • Hotline: 024.6325.8366
Trưởng nhóm kinh doanh

Mô tả công việc

  1. Quản lý nhóm bán hàng
    • Đào tạo và huấn luyện nhân viên kinh doanh.
    • Lập và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh của nhóm nhằm đảm bảo doanh thu đề ra.
    • Đảm bảo nhân viên kinh doanh thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các báo cáo.
    • Động viên, tạo động lực, quản lý, giám sát, đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc và hoàn thành chỉ tiêu cá nhân về doanh số.
  2. Tham gia đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
    • Tham gia trực tiếp bán hàng
    • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc đàm phán, chốt giao dịch với khách hàng.
  3. Triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh các dự án của công ty dưới sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
  4. Nghiên cứ thị trường và phát tireenr hệ thống khách hàng theo kế hoạch của công ty.
  5. Báo cáo hàng tuần về kết quả công việc và tình hình kinh doanh lên ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/Nữ từ 24 tuổi trở lên.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
** Kỹ năng công việc:
  • Thành thạo trong giao tiếp, có khả năng đàm phán và thuyết trình tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực và định hướng gắn bó lâu dài.
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel.

Chế độ phúc lợi

  • Mức lương: 10.000.000 + Hoa hồng dự án.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ của NLĐ theo Luật lao động hiện hành: BHXH, Nghỉ phép, Nghỉ lễ tết, Thưởng…
  • Được tham gia du lịch cùng công ty hàng năm.

Thông tin nộp hồ sơ

Địa điểm làm việc:
  • Văn phòng Thanh Xuân: Tầng 12 tòa Center Building – Số 85 Vũ Trọng Phụng, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
  • Văn phòng Long Biên: T6.21 Khai Sơn Town, Đường Lý Sơn, P. Thượng Thanh, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

  • Email: hr.timespro@gmail.com
  • Hotline: 024.6325.8366
Trưởng nhóm Quản lý đại lý & cộng tác viên

Mô tả công việc

  1. Phụ trách hoạt động Đại lý và tổ chức triển khai bán hàng
    • Xây dựng, triển khai kế hoạch bán hàng. phân phối sản phẩm BĐS, và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh theo từng dự án công ty làm Tổng Đại lý theo chiến lược Công ty.
    • Thiết lập và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Ban LĐ; Phân bổ chỉ tiêu cho từng Agents, hỗ trợ để Agents đạt được chỉ tiêu doanh số.
    • Huấn luyện, đào tạo Agents bán hàng, thiết lập các tiêu chuẩn về kết quả hoạt động, phát triển các Agent bán hàng.
    • Đào tạo/phổ biến các dự án, chính sách quy trình công ty đang phân phối cho các đại lý. Hiểu rõ về thông tin dự án/sản phẩm, các văn bản pháp lý sẽ ký kết với khách hàng để đảm bảo đào tạo cho Agens thông tin chính xác.
    • Tìm kiếm và khai thác cá đại lý tiềm năng.
    • Nghiên cứu, thẩm định năng lực đại lý và đề xuất đến ban Giám đốc ký Hợp đồng phân phối.
    • Hỗ trợ, thúc đẩy, quản lý, giám sát công tác bán hàng của các đại lý
    • Phối hợp cùng các đại lý giải quyết các vấn đề phát sinh, khó khăn, vướng mắc của khách hàng, giúp đại lý đảm bảo chỉ tiêu và tuân thủ các quy định của chủ đầu tư.
    • Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai giúp Đại lý triển khai bán hàng.
  2. Phát triển đối tác
    • Triển khai các hoạt động hỗ trợ kinh doanh như xay dựng mối quan hệ với các ngân hàng, đối tác
    • Xây dự, phát triển và quản lý hệ thống đại lý, cộng tác viên môi giới.
    • Có mạng lưới Đại lý kết nối với là một lợi thế triển khai.
  3. Phối hợp với các bộ phận khác.
    • Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai giúp đại lý triển khai bán hàng.
    • Phối hợp trong việc nghiên cứ thị trường & marketing: Thu thập thông tin thị trường Bất động sản và đưa ra đề xuất, kiến nghị, tham mư cho Ban giám đốc về hoạt động bán hàng & marketing
    • Đưa ra các giải pháp nhằm thúc đẩy công việc thu hồi công nợ và hỗ trợ chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/Nữ từ 28 tuổi trở lên.
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
** Kỹ năng công việc:
  • Thành thạo trong giao tiếp, có khả năng đàm phán và thuyết trình tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực và định hướng gắn bó lâu dài.
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel.

Chế độ phúc lợi

  • Mức lương: Lương, thưởng hoa hồng dự án theo thỏa thuận (Từ 10 – 25 triệu/tháng)
  • Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ của NLĐ theo Luật lao động hiện hành: BHXH, Nghỉ phép, Nghỉ lễ tết, Thưởng…
  • Được tham gia du lịch cùng công ty hàng năm.

Thông tin nộp hồ sơ

Địa điểm làm việc:
  • Văn phòng Thanh Xuân: Tầng 12 tòa Center Building – Số 85 Vũ Trọng Phụng, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
  • Văn phòng Long Biên: T6.21 Khai Sơn Town, Đường Lý Sơn, P. Thượng Thanh, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

  • Email: hr.timespro@gmail.com
  • Hotline: 024.6325.8366
Nhân viên kinh doanh

Mô tả công việc

  1. Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao
  2. Tư vấn giải pháp tài chính về bất động sản nghỉ dưỡng hoặc bất động sản cao cấp
  3. Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng
  4. Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, quảng bá hình ảnh Công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp
  5. Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình CSKH; CSKH theo chương trình chung của Công ty.
  6. Phát triển mối quan hệ khách hàng và luôn tìm kiếm những kênh khách hàng mới
  7. Các công vệc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng/Giám đốc kinh doanh

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/Nữ từ 20 tuổi trở lên.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
** Kỹ năng công việc:
  • Thành thạo trong giao tiếp, có khả năng đàm phán và thuyết trình tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực và định hướng gắn bó lâu dài.
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel.

Chế độ phúc lợi

  • Lương cứng khởi điểm: 3 – 5 triệu VNĐ/tháng + Hoa hồng dự án.
  • Lương lũy tiến khi phát sinh giao dịch: 5 -11 triệu VNĐ/tháng + Hoa Hồng
  • Có lương từ ngày đầu tiên đi làm
  • Được cung cấp data khách hàng tiềm năng bởi đội ngũ Marketing chuyên nghiệp hỗ trợ các dự án
  • Môi trường làm việc hiện đại, năng động trẻ trung, đồng nghiệp thân thiện
  • Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ của NLĐ theo Luật lao động hiện hành: BHXH, Nghỉ phép, Nghỉ lễ tết, Thưởng…
  • Được tham gia du lịch cùng công ty hàng năm.

Thông tin nộp hồ sơ

Địa điểm làm việc:
  • Văn phòng Thanh Xuân: Tầng 12 tòa Center Building – Số 85 Vũ Trọng Phụng, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
  • Văn phòng Long Biên: T6.21 Khai Sơn Town, Đường Lý Sơn, P. Thượng Thanh, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

  • Email: hr.timespro@gmail.com
  • Hotline: 024.6325.8366
Telesales

Mô tả công việc

  1. Gọi điện cho khách hàng theo Data có sẵn giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm Bất động sản Công ty đang cung cấp
  2. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về Bất động sản

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/Nữ từ 18 tuổi trở lên.
** Kỹ năng công việc:
  • Thành thạo trong giao tiếp, có khả năng đàm phán và thuyết trình tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực và định hướng gắn bó lâu dài.
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel.

Chế độ phúc lợi

  • Lương cứng khởi điểm: 3 – 5 triệu VNĐ/tháng + Hoa hồng dự án.
  • Được cung cấp Data khách hàng và điện thoại khi làm việc
  • Môi trường làm việc hiện đại, năng động trẻ trung, đồng nghiệp thân thiện
  • Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ của NLĐ theo Luật lao động hiện hành: BHXH, Nghỉ phép, Nghỉ lễ tết, Thưởng…
  • Được tham gia du lịch cùng công ty hàng năm.

Thông tin nộp hồ sơ

Địa điểm làm việc:
  • Văn phòng Thanh Xuân: Tầng 12 tòa Center Building – Số 85 Vũ Trọng Phụng, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
  • Văn phòng Long Biên: T6.21 Khai Sơn Town, Đường Lý Sơn, P. Thượng Thanh, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

  • Email: hr.timespro@gmail.com
  • Hotline: 024.6325.8366