Tin tức

Trưởng nhóm Quản lý đại lý & cộng tác viên

26/08/21

Mô tả công việc

  1. Phụ trách hoạt động Đại lý và tổ chức triển khai bán hàng
    • Xây dựng, triển khai kế hoạch bán hàng. phân phối sản phẩm BĐS, và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh theo từng dự án công ty làm Tổng Đại lý theo chiến lược Công ty.
    • Thiết lập và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Ban LĐ; Phân bổ chỉ tiêu cho từng Agents, hỗ trợ để Agents đạt được chỉ tiêu doanh số.
    • Huấn luyện, đào tạo Agents bán hàng, thiết lập các tiêu chuẩn về kết quả hoạt động, phát triển các Agent bán hàng.
    • Đào tạo/phổ biến các dự án, chính sách quy trình công ty đang phân phối cho các đại lý. Hiểu rõ về thông tin dự án/sản phẩm, các văn bản pháp lý sẽ ký kết với khách hàng để đảm bảo đào tạo cho Agens thông tin chính xác.
    • Tìm kiếm và khai thác cá đại lý tiềm năng.
    • Nghiên cứu, thẩm định năng lực đại lý và đề xuất đến ban Giám đốc ký Hợp đồng phân phối.
    • Hỗ trợ, thúc đẩy, quản lý, giám sát công tác bán hàng của các đại lý
    • Phối hợp cùng các đại lý giải quyết các vấn đề phát sinh, khó khăn, vướng mắc của khách hàng, giúp đại lý đảm bảo chỉ tiêu và tuân thủ các quy định của chủ đầu tư.
    • Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai giúp Đại lý triển khai bán hàng.
  2. Phát triển đối tác
    • Triển khai các hoạt động hỗ trợ kinh doanh như xay dựng mối quan hệ với các ngân hàng, đối tác
    • Xây dự, phát triển và quản lý hệ thống đại lý, cộng tác viên môi giới.
    • Có mạng lưới Đại lý kết nối với là một lợi thế triển khai.
  3. Phối hợp với các bộ phận khác.
    • Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai giúp đại lý triển khai bán hàng.
    • Phối hợp trong việc nghiên cứ thị trường & marketing: Thu thập thông tin thị trường Bất động sản và đưa ra đề xuất, kiến nghị, tham mư cho Ban giám đốc về hoạt động bán hàng & marketing
    • Đưa ra các giải pháp nhằm thúc đẩy công việc thu hồi công nợ và hỗ trợ chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/Nữ từ 28 tuổi trở lên.
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
** Kỹ năng công việc:
  • Thành thạo trong giao tiếp, có khả năng đàm phán và thuyết trình tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực và định hướng gắn bó lâu dài.
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel.

Chế độ phúc lợi

  • Mức lương: Lương, thưởng hoa hồng dự án theo thỏa thuận (Từ 10 – 25 triệu/tháng)
  • Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ của NLĐ theo Luật lao động hiện hành: BHXH, Nghỉ phép, Nghỉ lễ tết, Thưởng…
  • Được tham gia du lịch cùng công ty hàng năm.

Thông tin nộp hồ sơ

Địa điểm làm việc:
  • Văn phòng Thanh Xuân: Tầng 12 tòa Center Building – Số 85 Vũ Trọng Phụng, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
  • Văn phòng Long Biên: T6.21 Khai Sơn Town, Đường Lý Sơn, P. Thượng Thanh, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

  • Email: hr.timespro@gmail.com
  • Hotline: 024.6325.8366
Chia sẻ