Tin tức
Nhân viên kinh doanh
26/08/21
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Tư vấn giải pháp tài chính về bất động sản nghỉ dưỡng hoặc bất động sản cao cấp
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, quảng bá hình ảnh Công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình CSKH; CSKH theo chương trình chung của Công ty.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và luôn tìm kiếm những kênh khách hàng mới
- Các công vệc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng/Giám đốc kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ từ 20 tuổi trở lên.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
** Kỹ năng công việc:
- Thành thạo trong giao tiếp, có khả năng đàm phán và thuyết trình tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực và định hướng gắn bó lâu dài.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel.
Chế độ phúc lợi
- Lương cứng khởi điểm: 3 – 5 triệu VNĐ/tháng + Hoa hồng dự án.
- Lương lũy tiến khi phát sinh giao dịch: 5 -11 triệu VNĐ/tháng + Hoa Hồng
- Có lương từ ngày đầu tiên đi làm
- Được cung cấp data khách hàng tiềm năng bởi đội ngũ Marketing chuyên nghiệp hỗ trợ các dự án
- Môi trường làm việc hiện đại, năng động trẻ trung, đồng nghiệp thân thiện
- Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ của NLĐ theo Luật lao động hiện hành: BHXH, Nghỉ phép, Nghỉ lễ tết, Thưởng…
- Được tham gia du lịch cùng công ty hàng năm.
Thông tin nộp hồ sơ
Địa điểm làm việc:
- Văn phòng Thanh Xuân: Tầng 12 tòa Center Building – Số 85 Vũ Trọng Phụng, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
- Văn phòng Long Biên: T6.21 Khai Sơn Town, Đường Lý Sơn, P. Thượng Thanh, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.
Thông tin liên hệ:
- Email: hr.timespro@gmail.com
- Hotline: 024.6325.8366